❓ Help How to create fast and stable ehi

Status
Not open for further replies.

didz0928

Honorary Poster
Mga master, paano ba magcreate ng fast and stable na ehi for globe or tm default apn? Marami na din naman ako nabasa na tutorials, nkagawa na ako ng isa. Una, nagconnect na. Pero sa mga sumunod puro connection lost na. Patulong po para matuto na ako. At para makapagshare na din ako dito sa PHC.

Thanks mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 753
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
didz0928

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,968
Total visitors
4,198

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top