🔒 Closed Postern config v3 (default, no load/no promo) faster than v2, more stable than v2 (open for all)

Status
Not open for further replies.
Ty idol. Concern lang may paraan po ba na mapababa yung ping/ms? Taas po kasi sa ol games

Well, for now, wala pa po akong alam na way. Experiment nalang po kayo. Thanks.

Mabilis na ba to bro? Keysa ung dati?

Yep. It's 100% better, kaysa dun sa mga dating version. :cat:

Salamat dto boss penge link ng tutorial mu boss

Punta lang po kayo sa profile ko, then information, tapos click niyo po find all threads by AltQT. :cat:

Ty boss..ask lng anong gmit pra mabaSa ung config mo? Winzip gmit ko ndi xa mabasa pero ung unang config kay postern ndownload ko ayos nman

Gamit ko po ay RAR (Android).

Thanks. sana mag work gagawin kong config.(y)

Goodluck, sir. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 482
    Replies
  • 21K
    Views
  • 406
    Participants
Last reply from:
gem

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,674
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top