❓ Help Mga bes pasok kayo dali

Status
Not open for further replies.
Medyo mahirap po yan saka kailangan talaga sa mga expert kukuha..meron naman po iilan ang naghibigay at since di po talaga tayo mkakapasok saga http/https type na port kaya wala maayado nakakapagbigay ng config para sa xp apps..pero try mo lang po maghanap ulit.
Baka sakali po mkahanap. Daghang salamat! ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 649
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jessyvhangloth

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top