🔒 Closed Pasok dito need help !

Status
Not open for further replies.

Onechie

Enthusiast
Guys patulong naman
Yung computer ko kasi ehh...namatay sa kalagitnaan habang naglalaro ako tapos nung binuksan ko ulit ayaw na ......ang nangyayare lang kapag pinindot ko yung on/off button nagblink lang ung light tapos gumalaw lang konti yung fan tapos ayaw na gumana

Nalinis ko na din po sya ngunig ayaw parin pano kata yo????
 
reseat your ram TS. linisin mo ng eraser. tapos basic troubleshoot. kung may GPU ka tangalin mo muna then try mo muna onboard graphics. tapos pag gnun parin try mo ibang power supply. HTH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 434
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sgtsadom

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top