🔒 Closed 7 days tnt hpi (promo) + bypass

Status
Not open for further replies.
opo ts.. no DC kaso mabagal TNT samin pero ok na rin to
tanong ko lang po, pag walang pangbypass pano malalaman kung may data cap yung TNT???
The only way. Mag download. HAHAHA pag na message yan. KABAHAN KANA.
Mbps mo? Try lang po ng try hanggang sa makuha tamang timpla para ma bypass
 
The only way. Mag download. HAHAHA pag na message yan. KABAHAN KANA.
Mbps mo? Try lang po ng try hanggang sa makuha tamang timpla para ma bypass
aa ganon pala salamat, natural palang mabagal dito TNT, tsaka 3g lang ako kaya expected na medyo mabagal (consistent na 100-190kbps)...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Ashurin

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,815
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top