🔒 Closed Postern config(101% working without load or promo) by mjoversion

Status
Not open for further replies.
pano matatawag na share yan, kung kami d mka download?
Alam mo kung bakit naka spoiler yung post? Kasi established member only at hindi pwede yung baguhan kasi karamihan sa baguhan dito mag login lng sila sa phcorner para makahanap ng freenet..tapos ipagmamayabang sa public group like FB group, pa famous eh..kaya pasensyahan lang. Yung mga pa famous na yan sila ang dahilan kung bakit nakatay ang freenet sa globe..
 
hindi talaga ma import bro file format invalid nakalagay.

sa PS ko naman na download ang postern.

baka hindi ito puwede sa mga rooted phone totoo ba ?
Maybe mali ang pag download something went wrong..download mo ulit or update postern
 
not working sakin idol siguro dahil sa area? default vpn naman po,pagkatapos ko e vpn on no internet parin dapat ba e on din ung mobile data at location tsaka ung sa rule may dapat pa ba gawin?
 
  • Like
Reactions: mjo
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
kiddiehops

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top