🔒 Closed Postern config(101% working without load or promo) by mjoversion

Status
Not open for further replies.
yung parehong nasa proxy group sir?
hmm..no cdc trick needed right?
ano po gamit niyong apn, yung internet.globe.com.ph lang po and walang ibang settings?
naka 4g signal naman ako pero ang nangyayari, magloload first page ng pupuntahan ko na site then after that wala na, no connection na. kahit yung sa testmy.net ayaw.
try ko restart phone ko then try ulit later..hmm
http.globe.com.ph ang gamit ko now, try mo..first browse phcorner then the rest..Goodluck..:)
 
yung parehong nasa proxy group sir?
hmm..no cdc trick needed right?
ano po gamit niyong apn, yung internet.globe.com.ph lang po and walang ibang settings?
naka 4g signal naman ako pero ang nangyayari, magloload first page ng pupuntahan ko na site then after that wala na, no connection na. kahit yung sa testmy.net ayaw.
try ko restart phone ko then try ulit later..hmm
http.globe.com.ph ang gamit ko now, try mo..first browse phcorner then the rest..Goodluck..:)
 
http.globe.com.ph ang gamit ko now, try mo..first browse phcorner then the rest..Goodluck..:)

ayaw na talaga magconnect sakin..sigh..gonna try it tomorrow again baka pagpalain, haha, sayang ang okay pa naman sakin kaninang umaga nung tinetesting ko xD
 
  • Like
Reactions: mjo
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
kiddiehops

Online now

Members online
375
Guests online
2,627
Total visitors
3,002

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top