🔒 Closed Postern config(101% working without load or promo) by mjoversion

Status
Not open for further replies.
nice ts. idol! sana malapit na uli bumalik yung dating postern na minsan daig mo pa nakapostpaid hahaha! good job sa share mo
 
  • Like
Reactions: mjo
nice ts. idol! sana malapit na uli bumalik yung dating postern na minsan daig mo pa nakapostpaid hahaha! good job sa share mo
Hehe..kalma ka lng..babalik din yun..maraming mga master dito..hahanapan ng butas yan..:) enjoy..:)
 
Import mo lng..may nakalay na import jan..ok na yan..:)
Ganun po ba? Hindi ko na ba kailangan i-browse sa directory ko yung file na binigay mo TS? Kasi pag on ko ng mobile data, then nagclick ako kay Postern, tapos ayun, may key icon na sa notification bar ko, hindi pa ako nag iimport ng file nun. Tama ba ginawa ko? Or connected ako kasi may promo ako kay switch? Thanks TS.
 
  • Like
Reactions: mjo
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
kiddiehops

Online now

Members online
514
Guests online
7,270
Total visitors
7,784

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top