🔒 Closed Windows 10

Status
Not open for further replies.

UndefinedX

Eternal Poster
Guys! Patulong po, at medyo shunga po ako sa laptop thingys. Haha. Pinapareformat ko po kasi sa friend ko na maalam sa laptop yung laptop ko. But sabi niya, wala siyang code para hindi maging fake ang windows 10 ko, paano po yun? Kailangan na po kasing mareformat dahil may mga glitches. Any help po jan. Kung pwede step by step. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 302
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Inspect Element

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top