🔒 Closed Tips

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Sa mga dpa nakakaalam eto opinion ko para dnakayo mahirapan ;) sa ilang araw kong pag tyatyaga eto na nga ! Promo tips para lang sa TM mga ka republika !

mag load lang kayo ng SULITXT 5 send to 8080 ( No Capping nayan ) Good for 3days nayan ! tapos hanap nalang kayo ng working payload at kuha nalang kayo ng server sa http injector :) , tapos kapag na dc sya wag mo na off data mo mag antay ka lang ng mga mahaba na yung 3 min mag reconnect nayan :) kase nag rerefresh si Server para saken piliin mo yung Singapore DEDi ba yun bsta yun na yun :) good for 3 days nayang 5 pesos mo :) sanay maka tulong !!!!!! load kanalang ulit pag dna gumana :) para saken no need na yung + COC 5 pa ! hehe tipid-tipid din pag my time ! salamat sa pagbasa hahaha : ) LIKE Naman jan :) or pa follow may susunod na tips pakong ipapahayag ;) :D !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 894
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-Dan

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,146
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top