🔒 Closed Good pm mga ka ph...need po help bakit po parsing yong dalawang version ng xp psiphon version 5 at 6

Status
Not open for further replies.

DeFt0nEs

Fanatic
guys need help po bakit po parsing yong dalawang version ng xp psiphon version 5 at 6...patulong naman po mga ka ph...anong gagawin ko...oppo joy 3 po yong phone ko...thanks
 
guys need help po bakit po parsing yong dalawang version ng xp psiphon version 5 at 6...patulong naman po mga ka ph...anong gagawin ko...oppo joy 3 po yong phone ko...thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 862
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DeFt0nEs

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top