🔒 Closed Pasok mgc usa server ..

Status
Not open for further replies.

jenndikk18

Honorary Poster
MGC USA server .. lifetime
use MGC apn lang kaya nga mgc ehi eh haha ..(You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
para sa mga naka 4g/LTE
gawin nyu muna 3g/h±
data connection nyo tapos connect kayo sa injector pag connected na change nyo na sya sa 4g ok na yun..

credits sa group ko.
DL nyu nalang
dont hit like..haha maiba naman di yun puro pa like.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 807
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
2fher

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top