🔒 Closed Need promo ehi try nyu lang po sa walang promo

Status
Not open for further replies.
Thanks TS. Keep sharing. :)

Also, paki remove na po yung ”try this sa walang promo”.

Hindi po talaga gagana yan sa no promo, dahil google based lahat ng payload ngayon.
:)

Edit: Working po sakin, hunahataw ng 3.3mbps. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 720
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
viniel2017

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,682
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top