🔒 Closed [thread close] postern [shadowsocks server]for globe&tm no need load or promo

Status
Not open for further replies.
Ay sa wakas hahaha ngawa rin ng tama c postern yuhooo edited pa pala mga configure ni postern ahayy tagumpay sobrang sarap ipang youtube..salamat dito hahaha bighelp kalahating araw rin ako nagkalikot at hindi nman nasayang yuhooooo..nakakawala ng pagod..masakit din sa ulo mag aral nito salamat ts...up
 
Try mo nalang bro. Pag ayaw malas haha.. or hanap ka ibang shadowsocks account.


D tlaga makapag pag ol gaming basta ang ip d mkuha ang gateway ip boss, lalo na pag ios user. But BTW THanks working naman yung ibang server pang browse. Pa like na din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 457
    Replies
  • 38K
    Views
  • 321
    Participants
Last reply from:
lihue01

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top