🔒 Closed Lg k7 2g signal lang

Status
Not open for further replies.

Emzkie07

Leecher
Pahelp naman po may LG K7 po kasi ako na galing US from T-mobile na factory reset na po sya at openline na po sya.. kaya lang di sya makaconnect sa 3g o 4g.. lagi lang sya andun sa 2g network kapag smart naman ginamit ko g network lang sya..

Ano po yung pwede kong gawin dito.. thanks in advance po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mharmicu

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top