🔒 Closed Working na ulit.. default/no load/pc

Status
Not open for further replies.
hmmm sir TS tanong lang bakit kpag nakaenable ung ss grey cya imbes blue ang icon paano ko malaman kung working..at bakit Pac at hindi global ang settings pero Salamat sa config (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 740
    Replies
  • 33K
    Views
  • 582
    Participants
Last reply from:
JEYHAN D ONLY 1

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,661
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top