🔒 Closed Ehi files for smart prepaid and bro sim

Status
Not open for further replies.

Miss Stayzie21

Eternal Poster
EHI files ni smart prepaid and smart kick bro.

smart muna sadyang pinag lalaroan pa ni ka republica ng tm/globe ang freenet natin kaya sa my forever muna tayo pero my limit..

try naman kayo taga luzon if ayaw talaga try nyo mag promo pag working e di thanks.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
vizmin inoulan tayo ng swerte pag smart pero pag globe malas ang aabotin

EHI: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pa feedback wag naman hit and
 
I love you ts..working visayas area bka pde pabulong ng Remote Proxy para ako na gagawa..sayang kc ung ssh account ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 4K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
janjan1

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top