🛠️ Tools Ehi opener download lang kayo ng xposed installer search niu lang

Status
Not open for further replies.
uk.x sorry baguhan lang kasi ako dito. gusto ko rin sana mag paturo gumawa ng ehi panu kumuhan ng working payload
 
kaya kadalasang blocked sa rooted ang ibang ehi dahil dyan, mas magandang wag na lang itong ibulwag sa iba :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
markbuang

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top