🔒 Closed Update(feb-09-2017) status 403 no need load at promo sya for globe & tm hindi paasa subok na!!try it

Status
Not open for further replies.
pangalawa na itong ehi mo bro, merong bang specific IP talaga para mag connect or dahil naka promo ako ng GoUnliTxt49? Salamat sa effort and advice sana
 
pangalawa na itong ehi mo bro, merong bang specific IP talaga para mag connect or dahil naka promo ako ng GoUnliTxt49? Salamat sa effort and advice sana
10.xx tlga ang internet bro dahil nka promo ka konek agad yan di na kailangan ng cdc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 3K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
NaYrbzzzz14

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,188
Total visitors
4,387

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top