🔒 Closed Default apn

Status
Not open for further replies.

ogieg

Enthusiast
Pahelp naman po mga master. Marunong na ako gumawa ng ehi at ovpn config for mgc apn. Mabagal na kase ngayon ang mgc. Pano po ba settings para magconnect naman sa default apn. Thanks!
 
Ayan yung default pre. Mabilis ngayon defauly kaysa sa mgc.
 

Attachments

  • Screenshot_20170209-102447.webp
    Screenshot_20170209-102447.webp
    41.9 KB · Views: 15
  • Screenshot_20170209-102621.webp
    Screenshot_20170209-102621.webp
    33.2 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 756
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Slowbruh

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,458
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top