🔒 Closed Postern config (no load, no promo) 5.4 mbps (open to leechers & established)

Status
Not open for further replies.
Depends po kasi kung anong android version, pero meron po duong button na nag sasabi show sd card, pindutin lang po yun, tapos lalabas na po yung mga folders ng internal & external storage. Tapos hanapin niyo nalang po kung saan naka save yung file, then import. :)



Ah cge po ty try ko po ulit:)
 
Wala po ung button option pero ty po anapin ko nlang sa google baka kung pano ma show ang folder sa ganung csae..ty po..sa injector po kc ok nman...
 
Hehe ayuko na masakit na sa ulo..delikado pa system ko para maresolve si complete using action..kelangan pa gumalaw sa developer intel..salamat po ts dito sa thread mo..sayang diko nasubok hanap nlang muna iba:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 613
    Replies
  • 30K
    Views
  • 475
    Participants
Last reply from:
junes99

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top