🔒 Closed All netwok make your own ehi no need load exept for tnt pasok!!

Status
Not open for further replies.
Guyz- tanong ko sana kung ok lang sa nagthread dito-_ hindi ba mabablock yung sim ng wifi, pag sumubra ka gamit- ?
 
Ang problema ko naman kung ano ilagay ko sa proxy ip/host sa SUN yung sa baba ng generated payload?


salamat po dito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 7K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
AncolMol

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,058
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top