🔒 Closed How to create your own ovpn config with screenshot for android full tutorial[default and mgc]

Status
Not open for further replies.
Welcome po
Paps i have a question baka alam mo po to. Im using uc browser for browsing dito sa site then kanina pag open ko dito kinilick ko yung new post may nag papop up na anime picture then kelangan pa i reload para pumunta dun sa new post. Bat kaya ganun paps ?
 
Paps i have a question baka alam mo po to. Im using uc browser for browsing dito sa site then kanina pag open ko dito kinilick ko yung new post may nag papop up na anime picture then kelangan pa i reload para pumunta dun sa new post. Bat kaya ganun paps ?
Baka sa browser na yun? Na try mo ba sa iba like operamini?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 397
    Replies
  • 34K
    Views
  • 181
    Participants
Last reply from:
KHAMSini

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top