🔒 Closed Last nato, di na ako magpapatulong

Status
Not open for further replies.

Ransu3

Fanatic
Guys, ayaw na talaga gumana sa akin http injector. Kahit default apn o mgc. Wala talaga. Sayang naman pera ko kung nagpromo ako, kaya wag na lang. Screenshot_2017-02-08-20-33-39-95.webp Screenshot_2017-02-08-20-33-39-95.webp
 

Attachments

  • Screenshot_2017-02-08-20-36-53-23.webp
    Screenshot_2017-02-08-20-36-53-23.webp
    110.3 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 522
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KillerCrossover

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top