🔒 Closed Ehi with bonus new ps pasok!!!

Status
Not open for further replies.
Working yang ps nayan malakas maka block yang ps nayan ts na try kona yan block sim ko sa kickstart
Ahhh...pero sa Area namu bai murag dili man kc Almost 1 week na nko gamit pang Tan-Aw Movies and Youtube ok man
Wlay block.
Thanks nadin sa Feedback bai
Working yang ps nayan malakas maka block yang ps nayan ts na try kona yan block sim ko sa kickstart
Working yang ps nayan malakas maka block yang ps nayan ts na try kona yan block sim ko sa kickstart
 
need load po ba para sa kickstart? if yes, ano pong promo? kasi laging unlisurf lang niloload ko di ko alam ibang promo na pwede sa kickstart na gaganyang ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
winskurt13

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,356
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top