3rdDegreeBurn
Fanatic

SIno po dito nasuspend yung claude account nila without prior exact reason sa pagsuspend
kasi alam ko naman yung reason bakit nauubos lagi yung token ko
kasi my pinagawa ako kay claude na laging di natatapos, every time na mareplenish yung token or 5 hrs usage
quitely inuubos yung usage ko kahit walang prompt na bago.
nagtry ako mag appeal,
mukhang no chance na marefund, mga half a month ko lang magamit, wala na