Get bossing pa MM tau ? nag hahanap ako ng ML pang laro ko sa friends ko ayaw ko mag simula sa walang hero kaya nag hahanap rin ako
Okay po bossing, hanap tau sa SB tau mag decide ng fee 10% ganito fee ng mga MM na alam kopa mm tayo dito sa phc din
pasend DM, di kita ma dm eOkay po bossing, hanap tau sa SB tau mag decide ng fee 10% ganito fee ng mga MM na alam ko
thanks sa refer bossing na mention ko din sa shout out box wait natin reply if available sya, unang bili ko din kasiBeatriz9 mm mo na sila
fast mm lang 10% fee tas mapapayuhan ako sa ganitong transaction poYung fast mm lang ba or yung maraming requirements? Haha
fast scam daw ooopsYung fast mm lang ba or yung maraming requirements? Haha

wait buksan ko private ko nag private kasi ako hahahaAy di ka po pwede iMessage e BossHabibi , di maka gawa
check mopo ulit na unprivate kunaAy di ka po pwede iMessage e BossHabibi , di maka gawa