🗼 S·T·S Free internet for pc and android cp (all net)

Status
Not open for further replies.
View attachment 131715 Hnd man ako maka connect boss.... nag reg na ako sa promo... =( Pahelp po
nakita mo yung Status nasa bandang kanan sa baba na nakalagay "AUTHENTICATION FAILED"?,
ibig sabihin niyan hindi pa activated yung account na ni register mo ni VPN.... at for info wag kang kumunek sa Japan.... dahil mahirap kumunek diyan, doon ka sa server 1 or 2.
 
boss bkit hindi ako makaconnect sa laptop wi-fi naman gamit ko at may valid account naman ako help po
pareho naman tayo ng ginagamit, PC Laptop at wifi modem, pls check your account kung activated. dapat kasi ma click nyo yung link ng activation doon sa reply ni vpn sa email na ginamit nyo sa pag register.... yan lang po paki check... gudluck!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 422
    Participants
Last reply from:
Jinxiaokazama

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top