🗼 S·T·S Free internet for pc and android cp (all net)

Status
Not open for further replies.
Pag ganyan, antayin mo nalang ng kunti... papasok narin yan. kasi pag hindi na detect yung account mo ang kasunod dapat sa verifying ay hindi peer connection initiated... antayin mo lang...
help ako sa sagot po ni master......
ganyan talaga ok yan nangyari sa akin kasi dinisconnect ko at nag try ng ibang server.... tapos antagal ulit ng bumalik ako. pina bayaan ko lang at naligo pag balik ko ayun connected na sya. patience lang po at coconnect yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 422
    Participants
Last reply from:
Jinxiaokazama

Online now

Members online
1,027
Guests online
3,976
Total visitors
5,003

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top