🗼 S·T·S Free internet for pc and android cp (all net)

Status
Not open for further replies.
Ai
i-correct lng kita TS ang TS is Thread Starter hindi sya hindi ako hindi sila kundi ikaw lang.. ikaw lang si TS :ROFLMAO:
uo, alam ko poyan since unang sali ko pa dito sa phcorner... gusto ko lang itawag sa mga tao yung itatawag din nila sa akin dahil hindi naman talaga ako yung starter dito.... may nauna kumbaga ni repost ko lang po ito... ok? wala naman sigurong mawawala kung iyan ang gusto ko, diba? :p
 
Ai

uo, alam ko poyan since unang sali ko pa dito sa phcorner... gusto ko lang itawag sa mga tao yung itatawag din nila sa akin dahil hindi naman talaga ako yung starter dito.... may nauna kumbaga ni repost ko lang po ito... ok? wala naman sigurong mawawala kung iyan ang gusto ko, diba? :p
eh sino pala gumawa ng thread na to? tagalugin natin para lalo natin maintindihan THREAD STARTER (nagsimula ng usapan)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 422
    Participants
Last reply from:
Jinxiaokazama

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top