asakatlgad2
Elite
yan boss na sinend niyong email. trial link po sinend ko bale need niyo pa mag setup ng payment method para gumana yung 30 days trialAno po mgging account idol
yan boss na sinend niyong email. trial link po sinend ko bale need niyo pa mag setup ng payment method para gumana yung 30 days trialAno po mgging account idol
kelangan hindi pa nakatry mag trial yung gcash/maya beforeKelangan po ba, hindi pa nagagamit or nalilink yung gcash/maya sa netflix?
oo boss kelangan yung di pa nakatry ng trial na card/gcash/maya[Hidden content]
Nkapasok n Ako idol kso paano ung account pokelangan hindi pa nakatry mag trial yung gcash/maya before
yung email na sinend niyo sakin yun na din yung account. pag maglogin kayo may 4 digit code sa email niyo yung ang iinput niyo setupan niyo na din ng password di niyo na need ng login code lagiNkapasok n Ako idol kso paano ung account po
drop email again para sendan ko ulit trial link. expired na siguro link kaya ganyan
drop email again para sendan ko ulit tria
Paps pasend ule dito,kelangan hindi pa nakatry mag trial yung gcash/maya before
done mga bossing check niyo nalang