para matapos na ang issue hahaDinelete mo ata yung explanation ko sa thread mo lodi![]()
para matapos na ang issue haha
anyare ba paps? #chizmozzaDinelete mo ata yung explanation ko sa thread mo lodi![]()
Ano idol Bawal ba BINS sa forum?para matapos na ang issue haha
Kaw naman kasi boss nilapagan mo hahahaDinelete mo ata yung explanation ko sa thread mo lodi![]()
Wala naman paps, shared kasi yung account ni lodi sinabi ko lang na bawal kasi selling ng shared account, nagalit sakinanyare ba paps? #chizmozza

hindi basta don sa EliteAno idol Bawal ba BINS sa forum?
bawal talaga yarn. yaan mo paps baka pagud lang si bussseng hahahhaWala naman paps, shared kasi yung account ni lodi sinabi ko lang na bawal kasi selling ng shared account, nagalit sakin![]()
fishfull naman dito sa phc paps hahaha goodvibes lang lagi busssengwag nyu na dagdagan ang issue ayaw kong sumikat hahaha lowkey lang ako
másáráp kasi ang bawalbawal talaga yarn. yaan mo paps baka pagud lang si bussseng hahahha

araymo pakak pag namula ang name mo másáráp din hahahamásáráp kasi ang bawal![]()
mag goodbye nalang bigla hahaha 2018 palang sarap na ng farming ditoaraymo pakak pag namula ang name mo másáráp din hahaha