🔒 Closed Wifi ni kapitbahay

Status
Not open for further replies.
Pa OP po TS.. Di po ba dapat nasa Android App tong thread mo..

Wala po sanang magagalit.. Napansin ko lang po..

Sensya na po.. Pero thanks for Sharing po..
 
Ginagamit nya ung WPS :) Nayz wan. Hanap na kayo ng mga may Wifi na WPS Enable ang status :D HAHA. Ty po dito actually meron din sa PC :)
 
Mga sir pahelp naman po pano gamitin to wala po kasing connect button? Thanks po thanks din ts
 

Attachments

  • TMPDOODLE1488064779062.webp
    TMPDOODLE1488064779062.webp
    83.9 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 5K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
Virgiliocastaneda_27

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top