Salamat bosssalamat bossing, keep sharing po!

30+ pa boss comment lng din para additional 2meron pa paps? pa try hehe ty!


May nabasa ako nakaraan boss. Need daw may laman. Pero nung last try ko kasi wala naman laman dummy maya goods naman.pano diskarte nyo? pwede ba maglink ng dummy gcash o maya? na wlaang wallet funds
Salamat bosslakas naman nito, maraming salamat boss working
