may email na sayo?[Hidden content]
may email na sayo?[Hidden content]
pero lumabas yung free trial sa email mo? patingin nga akoneed daw may balance paps. or baka may mali akong nagawa
Trial offer sent! Check your email.[Hidden content]
check ko nalang maya wala talaga baka delay lang to hahahaTrial offer sent! Check your email.
mali pala ko suri popasabit din po
purkakong568@gmail.com
lumabas paps. kaso bawal ata same gcash, maya or cc. na try ko na 3 options. ayaw talagapero lumabas yung free trial sa email mo? patingin nga ako
meron po setting up na pomay email na sayo?
pa-ss naman para proof lang hahahahameron po setting up na po
gets ko na kung bakit wala ka ma-receive.check ko nalang maya wala talaga baka delay lang to hahaha
bakit daw boss? new acount naman hahagets ko na kung bakit wala ka ma-receive.
okay na. check mo ulit[Hidden content]
send proof hahahathank you po nakapasok na ko