❓ Help Guys help naman

Status
Not open for further replies.
pa help po sa problema ko ano po kaya magandang firmware ang gamitin ko para bumalik sa dati yung fx pr2 ko (smartlock) kase inopenline ko po pag globe okay nman sya pero pagsmart nman ayaw sim absent palagi baka may makakatulong saken dyan oh salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 689
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Infestation

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top