Pasabit po master hehe
parang letters lang at number ang kailangan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pasabit po master hehe
parang letters lang at number ang kailangan
nayss working po master,, thankyou po[Hidden content]
pasabit boss na adik na ako sa mga ai dramas na yan hahahaha
Pasabit po, thank you
[Hidden content]