Best ai tools to use?

  • Thread starter Thread starter Miss G
  • Start date Start date

Miss G

Elite
What do you think guys? Ano mas okay ngayon, is it Claude, ᑕᕼᗩTGᑭT, or Gemini? Or may marereco po kayo?
 
I currently use 9router connected with claudecode, oks naman, medyo nababagalan lang staka di ganun katalino compared sa original, pero atleast sobrang daming token usage( naka 58mil token na), tas free lang. (also, yung tools and plugins, is di gumagana unless mag insert ka ng custom plugins. (pwede rin naman omniroute, kaso ang complicated gamitin and much more buggy and slower than 9router. Pero atleast magagamit mo yung tools and plugins ng claude.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 9
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Yumburgers

Online now

Members online
1,111
Guests online
3,833
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top