🔒 Closed Ehi fast!!

Status
Not open for further replies.
Usa Server po ba hanap mo? Anong network sim?

Globe po boss. MGC lang na USA server. I think na tanong ko na rin ito sa isang post mo(not sure tho). Meron na akong na dl na MGC usa server lifetime pero d na nag wowork sa akin. Gamit ko ngayun yung Korean lifetime. Hehe
 
Globe po boss. MGC lang na USA server. I think na tanong ko na rin ito sa isang post mo(not sure tho). Meron na akong na dl na MGC usa server lifetime pero d na nag wowork sa akin. Gamit ko ngayun yung Korean lifetime. Hehe
Mabagal ang mgc e.
 
Mabagal ang mgc e.
Pag-ibig nga na tyatyagaan. Hehe
Ok lang naman ako sa bilis ng mgc boss for browsing lang kapag na sa school for research, spotify, and online games like spirit monster. Kapag nasa bahay wifi na gamit ko.
Wala ka na po bang mgc na usa server jan boss?
 
Pag-ibig nga na tyatyagaan. Hehe
Ok lang naman ako sa bilis ng mgc boss for browsing lang kapag na sa school for research, spotify, and online games like spirit monster. Kapag nasa bahay wifi na gamit ko.
Wala ka na po bang mgc na usa server jan boss?
Wala boss e. Never akong gumamit at gumawa ng mgc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
zipfile29

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top