
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Send ko promocode.. Pa estab lang po ako sana.. Note: Di po pwede email na may team na,

Pa comment po sana if gumanaFREE po lodi lodi
Ayaw na lods, nag eerror naPa comment po sana if gumana
[Hidden content]
Freshly made lang to lods, kakagawa ko lang ngayon sa pagredeem ko lang ginawa. Try mo gumawa ulit tapos redeem.Yung email po na fresh or di pa nasali sa team po.. gumana naman sakin,, kanina lang