You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Yung link po sa baba sir try nyo po..di ma access sir pa up poo
ayon nga po yung inopen ko, baka sakin lang ayaw gumana pc kasi gamit ko hahahaYung link po sa baba sir try nyo po..
di ba siya nag da direct sa telebox web?ayon nga po yung inopen ko, baka sakin lang ayaw gumana pc kasi gamit ko hahaha
try mo nalang to bosayon nga po yung inopen ko, baka sakin lang ayaw gumana pc kasi gamit ko hahaha
thanks lodi try kotry mo nalang to bos
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.