Hindi ako nagchange, yung sa account mo na track yung burning rewards!Di ka nag change server idol ? Nasa Japan pa den ba ? Tignan mo VPN mo haha
Hindi ako nagchange, yung sa account mo na track yung burning rewards!Di ka nag change server idol ? Nasa Japan pa den ba ? Tignan mo VPN mo haha
Pero mga simple task nakukuha mo ?Hindi ako nagchange, yung sa account mo na track yung burning rewards!
Oo ts nakuha koPero mga simple task nakukuha mo ?
Parang totoo nga nababasa ko sa mga forum na scam tong freecash
Alangya ni grind mo naman kasi ng todo lods dat inunti unti mo lng hahahah
ninjutsu lang yan ,puro pending try wd 5$ kaso ganyanAlangya ni grind mo naman kasi ng todo lods dat inunti unti mo lng hahahah
Awit, .sakit sa loob nyan,sayang oras na nilaro. .wag sana magkaganyan sa akin, .paps ano mga nilaro mo dyan at nakaipon ka agad
dice d tsaka xp hero, Tapos ginamitan ng ninjajutsuAwit, .sakit sa loob nyan,sayang oras na nilaro. .wag sana magkaganyan sa akin, .paps ano mga nilaro mo dyan at nakaipon ka agad