🔒 Closed Malapit na.

Status
Not open for further replies.
Saan mo nakuha ang info ts?
Salamat sa info.
Matagal ko ng inasam asam na mag LTE ang Sun o kaya sana mag LTE na rin ang TM haha
 
Nung nagka LTE si TnT ang daming nakatay saka humigpit sila. If ever na mafkakaroon din ng LTE su Sun baka mawala si mms
 
same speed pa rin yan ts kahit naka LTE or 4g ka pa. cap talaga si mms sa 40-80kbps kasi nga for sending mms purposes lang siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
aiken jhay

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top