🔒 Closed Tm mgc( open rp & ssh) here!!!!

Status
Not open for further replies.
thevoidmaker said:
lately after ma tekuk ni default hindi kuna mapagana injector ko ni reinstall kuna ayaw parin eh nuon naman same setting ni mgc gumagana pero ngayun ayaw na pero okay naman sa ibang vpn same setting sa injector kahit yung mga .ehi ng iba ayaw din bakit kaya

kaya ni uninstall kuna si injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Imongskie

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top