NuxieGaming
Eternal Poster
Smart home wifi na modem bossPaano ilagay sa modem boss... Pwede pa tuts
Smart home wifi na modem bossPaano ilagay sa modem boss... Pwede pa tuts
Paano ilagay boss thru VPN ba?Smart home wifi na modem boss
Ilgay mo lng sa modem mo smart or TNT sim tas dun mo ikonek phone mo taz install mo vip snipher pro sa phone mo den connectPaano ilagay boss thru VPN ba?
Sige lng Po boss support poTry koto sana di mablock sim ko

Boss triny ko kanina naging okay pero Ngayon ayaw na kumonekta, pero sa cp okay namanIlgay mo lng sa modem mo smart or TNT sim tas dun mo ikonek phone mo taz install mo vip snipher pro sa phone mo den connect
dapat naka open line ata momodify mo modem mo eto gamit ko ngayon e nakaka 20gb+ ako per day gamit app ni bossingBoss triny ko kanina naging okay pero Ngayon ayaw na kumonekta, pero sa cp okay naman
Yun oh lakas boss support addtime Po bossdapat naka open line ata momodify mo modem mo eto gamit ko ngayon e nakaka 20gb+ ako per day gamit app ni bossing
Okay na boss baka Kasi binandlock ko kanina Ngayon nag okay na ulit salamat Marami Kay boss _SNIPHER_CBH_dapat naka open line ata momodify mo modem mo eto gamit ko ngayon e nakaka 20gb+ ako per day gamit app ni bossing
Binago kaba sa settings Ng modem mo boss, Kasi nagdisconnect ako sa wifi taoos kinonect ko ulit ayaw na openline modem ko bossOkay na boss baka Kasi binandlock ko kanina Ngayon nag okay na ulit salamat Marami Kay boss _SNIPHER_CBH_
Nice boss full support Po sa pag addtime para maintain Po nten Ang gcp server PoOkay na boss baka Kasi binandlock ko kanina Ngayon nag okay na ulit salamat Marami Kay boss _SNIPHER_CBH_

nadidisconnect sya minsan boss every 5minutes+ pero nag rerecon naman agad may fix po ba don para tuloy tuloy hindi na ddc?Yun oh lakas boss support addtime Po boss