🔒 Closed Kayo na bahala sa spy na ito

Status
Not open for further replies.
Cool:cool:
Hirap na talagang magshare dito ng free net kay default..kaya hindi ko mashare yung tut ko para mapagana si default no load/promo sa lahat ng nakakaranas ng hanggang injecting lang...tsk tsk tsk
 
Bakit galit na galit yung bading na yun sa mahihirap, di nman mahirap lang ang may gusto ng freenet, may mga mayaman na gusto rin yun. o baka naman mayaman kasi yung bes nya nagfe-feeling rich din sya.
 
Langyang mga yun.. Mayayaman ba talaga yun? Eh mga mukhang lamang lupa. Hahaha.. Anlalambot pa mag salita. Bes daw. Tapos maheherap. Hahahahaha bwisit
 
paano niyo nalaman na ako to mga bes hehe kahit sino use pwede gamitin pic niya idol kolang kasi siya mga bes
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 4K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
girlieteves

Online now

Members online
481
Guests online
1,655
Total visitors
2,136

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top