Wantusawa to bossThank you TS, effective. Will keep using this![]()

Wantusawa to bossThank you TS, effective. Will keep using this![]()

Block lang yun lods.pano ba matuto nyan hahahaha nakaka send naman sa iba trial pero pag may nag reg na dina maka received ulit email or blocked lang? pero pag nag palit ulit ako cookies oks na ulit hahaha napapa ai ako ng di oras xD
panong block yung yung email ganun? pero now oks na nag try ako mag reg then nag send ulit ako sa new email pasok na nakaka received na salamat madami kinuha ko cookies sa mga galing din dito sa trial xD salamat madamiBlock lang yun lods.