
Thanks sa feedback!Salamat PO, working![]()
Piliin mo yung UHD+HDR para madami makagamit.View attachment 4327857thanks sir
Meron parin boss pero sa gcash pwede mo unlink agad. Wala naman chargePa try idol. Paano yung payment methods neto? Wala na bang hihingin na gcash or Maya account?
Own IP lang yan.[Hidden content]
Own IP lang yan.
Yung cookies na gamit mo is gamit din ng ibang lahi. Owned cookies ko yung akin.[Hidden content]
Bawal ka dito. Hindi moko nakikilala? Para sa P20. Mag sscam ka spotify lol.Bakit walang nag ssend sa gamil ko boss?