nag try po ako ngayon sa temp mail, wala pa rin po esame pero dapat ata fresh gmail. Nag backread ako eh pumapasok naman daw sa temp mail
nag try po ako ngayon sa temp mail, wala pa rin po esame pero dapat ata fresh gmail. Nag backread ako eh pumapasok naman daw sa temp mail
Try mo ulit boss. Inupdate ko na lang cache file natin.salamt nito po busseng, walang kanen busseng. pero wala na ako makita na email sakin na receive hehe
Thanks sa feedback boss.