P ponyo Elite 4:35 PM #2 Palitan mo ng TMR or Hall Effect na joysticks, kung may soldering skills ka kaya mo na yun. Pero kung wala, need mo maghanap ng nag iinstall ng ganun. 1.3k yung napagtanungan ko dito samin, left and right joysticks na. 4:38 PM
Palitan mo ng TMR or Hall Effect na joysticks, kung may soldering skills ka kaya mo na yun. Pero kung wala, need mo maghanap ng nag iinstall ng ganun. 1.3k yung napagtanungan ko dito samin, left and right joysticks na.
N Nokubi Nana Elite 49m #3 Baklasin mo tapos try mo muna kung madadala sa linis, gamit ka 90% Isopropyl *******, lagay mo sa cotton buds, if ganon pa din, palit parts na, need mo soldering skills since naka solder lahat ng connections niyan.
Baklasin mo tapos try mo muna kung madadala sa linis, gamit ka 90% Isopropyl *******, lagay mo sa cotton buds, if ganon pa din, palit parts na, need mo soldering skills since naka solder lahat ng connections niyan.